วันเสาร์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2562

3 อาชีพทำเป็นงานเสริมๆ เพิ่มรายได้





3 อาชีพทำเป็นงานเสริมๆ เพิ่มรายได้

            ยุคนี้เป็นสังคมไร้พรมแดน อินเทอร์เน็ตและเทคโนโลยีมีบทบาทสำคัญมาก คนที่ก้าวตามทันความเปลี่ยนแปลง ก็จะมีช่องทางสร้างรายได้อย่างไร้ขีดจำกัดไปด้วย แม้บางครั้งรายได้เสริมๆจะไม่มากแต่การมีรายได้หลายช่องทางก็ย่อมดีกว่าดีแน่นอน
3 อาชีพ งานเสริม เพิ่มรายได้
            สำหรับคนที่กำลังมองหาอาชีพเสริม หรือต้องการมีอาชีพสำรองไว้รองรับความเปลี่ยนแปลงที่เกิดอาจขึ้นได้ตลอดเวลา 3 อาชีพต่อไปนี้น่าสนใจและทำได้ไม่ยากค่ะ
1.รับโอนเงินด่วน ออนไลน์
            ในยุคของเทคโนโลยี  อย่าคิดว่าใครก็สามารถโอนเงินได้ เนื่องจากมีแอพพลิเคชั่นบริการโอนเงินได้เกือบทุกสถาบันการเงิน เพราะความพร้อมด้านการเงินอาจมีไม่เท่ากัน การทำอาชีพเสริมทุกประเภทจำเป็นจะต้องมีเงินทุนอยู่บ้างไม่มากก็น้อย รับโอนเงินด่วน ออนไลน์ ก็เช่นเดียวกัน สำหรับคนที่มีเงินทุนเป็นเงินเย็นที่เก็บฝากธนาคารไว้ หารายได้เสริมจากการรับโอนเงินน่าสนใจและเหมาะกับยุคสมัยมาก
2.ทำงานฝีมือขาย
            คนที่มีความสามารถเกี่ยวกับงานเย็บปัก ถัก ร้อย จะชอบทำงานฝีมือแล้วเก็บไว้ ปัจจุบันงานทำมือได้รับความนิยม หากเรียนรู้ความต้องการของตลาดแล้วเลือกทำตามรูปแบบให้ตอบโจทย์ความต้องการก็สามารถสร้างรายได้ให้กับคนที่มีฝีมือและมีความคิดสร้างสรรค์ได้
3.ขายสินค้าออนไลน์
            อาชีพเทรนด์นิยม  ไม่ว่าจะเป็นตัวแทนขายเครื่องสำอาง ขายอาหารเสริม หรือมีแบรนด์สินค้าเป็นของตัวเอง ก็เป็นอาชีพทำเสริมทำเงินได้ทั้งนั้น ส่วนคนที่ไม่มีสินค้าหรือไม่รู้ว่าจะขายอะไรดี เสื้อผ้าและสินค้าที่เป็นของใช้เราเอง สามารถนำมาไลค์สดขายผ่านสื่อออนไลค์ได้เลยค่ะ
           

ติดต่อได้ที่  
Call Center 02-030-9988 
Line ID : @borntras (อย่าลืมพิมพ์@นะคะ หรือ http://line.me/ti/p/%40borntras
Facebook : www.facebook.com/borntras
Website : www.FactoryCosmetic.com
   
เปิดทำการ จันทร์ - เสาร์  หยุดวันหยุดนักขัตฤกษ์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิธีแก้เท้าเหม็นด้วยสมุนไพร สวย สุขภาพดีด้วยธรรมชาติ by ด็อกเตอร์ป้อ

วิธีแก้เท้าเหม็นด้วยสมุนไพร ช่วงหน้าฝน เท้าอับ เกิดกลิ่นเหม็นจะถอดรองเท้าที่ไหนก็อาย และรบกวนคนอื่นๆด้วย พี่ป้อแนะนำให้ทำสมุนไพรแช่เท้า...