วันเสาร์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2562

5 วิธี สร้างแบรนด์อาหารเสริมให้น่าสนใจ



5 วิธี สร้างแบรนด์อาหารเสริมให้น่าสนใจ

            การสร้างแบรนด์อาหารเสริม นอกจาก OEM อาหารเสริมผลิตสินค้ามีคุณภาพ การมีชื่อเสียงของแบรนด์ก็เป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้ธุรกิจประสบความสำเร็จ หากมีชื่อเสียงเป็นที่จดจำหรือเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว ความสำเร็จก็มีมากขึ้น สร้างแบรนด์อาหารเสริมอย่างไรให้น่าสนใจ เรามีคำแนะนำดีๆมาฝากค่ะ
5 วิธี สร้างแบรนด์อาหารเสริมให้น่าสนใจ
1.สร้างความโดดเด่นให้กับผลิตภัณฑ์
            การมี OEM อาหารเสริม ช่วยให้เจ้าของแบรนด์หมดปัญหาในด้านการผลิตซึ่งสินค้าก็จะมีคุณภาพและได้มาตรฐานตามที่กำหนด เมื่อสินค้าดีแล้วก็ต้องสร้างความโดดเด่นให้กับผลิตภัณฑ์ ด้วยการออกแบบบรรจุภัณฑ์และหีบห่อ ให้มีเอกลักษณ์บ่งบอกความเป็นแบรนด์ของเราอย่างชัดเจน
2.โลโก้สินค้าสวยงามสื่อความหมายชัดเจน
            โลโก้สินค้า ก็เปรียบเสมือนการสร้างสัญลักษณ์ที่เป็นตัวแทนของผลิตภัณฑ์อาหารเสริมโรงงานอาหารเสริมหลายแห่งให้บริการอย่างครบวงจร ทั้งการออกแบบโลโก้สินค้าและแนะนำด้านการตลาด แต่สิ่งสำคัญก็คือการสื่อความหมายและทำความเข้าใจระหว่างผู้ประกอบการกับผู้รับผลิตอาหารเสริม ซึ่งก็จะส่งผลต่อการออกแบบโลโก้ให้สอดคล้องกับแบรนด์และผลิตภัณฑ์
3.สร้างการรับรู้
            การสร้างแบรนด์อาหารเสริมให้น่าสนใจ มีหลายรูปแบบและรูปแบบหนึ่งก็คือสร้างการรับรู้ เช่น การโฆษณาประชาสัมพันธ์ การรีวิวสินค้าจากผู้ใช้จริง หรือสร้างความผูกพันทำให้คนที่มีปัญหาสุขภาพคิดถึงแบรนด์สินค้าของเราก่อนใคร โดยการการจัดโปรโมชั่นเกี่ยวกับสินค้า การจัดกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม
4.สร้างความแปลกใหม่ให้กับสินค้า
            อาหารเสริมเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีหลายชนิดและหลายรูปแบบ OEM อาหารเสริม มีส่วนสำคัญในการพัฒนาสินค้า ส่วนการสร้างความแปลกใหม่ทำให้คู่แข่งที่ขายอาหารเสริมชนิดเดียวกัน หรือประเภทเดียวกันตามไม่ทัน ก็คือการพัฒนาทำให้สินค้ามีความแปลกใหม่อยู่เสมอ ซึ่งทำได้หลายวิธี เช่น การปรับเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์ให้มีความทันสมัย หรือปรับเปลี่ยนไปตามช่วงโอกาส ทำให้มีความสอดคล้องเข้ากับบรรยากาศของเทศกาลต่างๆ เป็นต้น
5.ขยายตลาด
            การขยายตลาด ไม่ใช่ทำการตลาดเพื่อกระจายสินค้าที่มีอยู่เดิมให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ เพิ่มมากขึ้นเท่านั้น แต่เป็นการสร้างความน่าสนใจให้กับแบรนด์ด้วยการผลิตสินค้าหรือต่อยอดผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายอื่น ๆ เช่น จำหน่ายอาหารเสริมลดน้ำหนักควรมีสินค้าใหม่ๆที่ช่วยดูแลผิวพรรณ ช่วยให้กล้ามเนื้อที่หย่อนคล้อยจากการลดน้ำหนักกระชับและเต่งตึงยิ่งขึ้น ซึ่งก็มี OEM ครีม ให้บริการรับผลิตเช่นเดียวกับ OEM อาหารเสริม
            การสร้างแบรนด์อาหารเสริม ผลิตภัณฑ์จะขายดีหรือไม่ดี คุณภาพของอาหารเสริมก็คือส่วนหนึ่งที่ OEM ครีม คือผู้รับผิดชอบและผลิตตามที่ลูกค้าต้องการ แต่การสร้างแบรนด์ให้น่าสนใจและเป็นที่จดจำ ขึ้นอยู่กับหลายๆปัจจัย 5 วิธีที่กล่าวมาเชื่อว่าแนะนำให้ผู้ประกอบการและเจ้าของแบรนด์ประสบความสำเร็จได้ค่ะ

  
ติดต่อได้ที่  
Call Center 02-030-9988 
Line ID : @borntras (อย่าลืมพิมพ์@นะคะ หรือ http://line.me/ti/p/%40borntras
Facebook : www.facebook.com/borntras
Website : www.FactoryCosmetic.com
   
เปิดทำการ จันทร์ - เสาร์  หยุดวันหยุดนักขัตฤกษ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิธีแก้เท้าเหม็นด้วยสมุนไพร สวย สุขภาพดีด้วยธรรมชาติ by ด็อกเตอร์ป้อ

วิธีแก้เท้าเหม็นด้วยสมุนไพร ช่วงหน้าฝน เท้าอับ เกิดกลิ่นเหม็นจะถอดรองเท้าที่ไหนก็อาย และรบกวนคนอื่นๆด้วย พี่ป้อแนะนำให้ทำสมุนไพรแช่เท้า...