วันเสาร์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2562

วิธีเตรียมตัวเป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางอย่างมืออาชีพ





วิธีเตรียมตัวเป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางอย่างมืออาชีพ

            เครื่องสำอาง เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับการดูแลตนเองเพื่อพัฒนาบุคลิกภาพและบำรุงดูแลผิวพรรณ เป็นกลุ่มสินค้าที่ยังขายได้และขายดีสวนกระแส ไม่ว่าเศรษฐกิจจะอยู่ในช่วงใดเราจะเห็นผลิตภัณฑ์ใหม่ๆที่โรงงานผลิตเครื่องสำอาง คิดค้นและผลิตออกมาอย่างสม่ำเสมอ สำหรับคนที่ต้องการสร้างรายได้จากอาชีพขายเครื่องสำอาง FactoryCosmetic.com มีคำแนะนำค่ะ
วิธีเตรียมตัวเป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางอย่างมืออาชีพ
            แนวทางการเป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางเริ่มต้นไม่ยาก เพราะมีโรงงานผลิตเครื่องสำอาง หรือ OEM ครีม ได้คิดค้นสูตรและให้บริการรับผลิตโดยผู้ประกอบการใหม่ๆไม่ต้องมีโรงงานผลิตเป็นของตัวเอง แต่การเป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางอย่างมืออาชีพ ต้องเรียนรู้ 7 วิธีต่อไปนี้
1.มีกลุ่มลูกค้าที่สนใจ
            ก่อนเป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอาง ต้องเรียนรู้กลุ่มลูกค้าก่อนว่าเป็นใคร หรือสนใจลูกค้ากลุ่มไหนเป็นพิเศษ เพราะการเลือกกลุ่มลูกค้าที่สนใจจะมีผลต่อการเลือกสูตรครีมหรือเครื่องสำอาง ที่โรงงานผลิตเครื่องสำอาง คิดค้นไว้ รวมถึงการกำหนดราคา เช่น ผลิตครีมที่เหมาะสำหรับวัยรุ่น ขนาดของสินค้าและราคาควรเหมาะสมกับกำลังซื้อและการจ่ายเงินในแต่ละครั้ง
2.เลือกบริษัทหรือโรงงานผลิต
            ปัจจุบันมีโรงงานผลิตเครื่องสำอางให้เลือกมากมาย แต่การเรียนรู้โรงงานผลิตที่ได้มาตรฐานว่าควรมีลักษณะอย่างไรสำคัญมาก เพราะโรงงานที่ได้มาตรฐาน มีทักษะและประสบการณ์ จะให้คำแนะนำปรึกษาได้ในทุกๆด้าน เป็นการอำนวยความสะดวกให้กับนักธุรกิจใหม่ๆ
3.เตรียมงบประมาณหรือเงินทุน
            เมื่อเลือกโรงงานผลิตเครื่องสำอาง ได้แล้ว ก็จะทำให้รับรู้เงื่อนไขในการผลิต รู้งบประมาณในการลงทุนว่าควรจัดเตรียมไว้มากน้อยเพียงใด หรือเงื่อนไขการผลิตตอบโจทย์ความต้องการหรือไม่
4.ออกแบบบรรจุภัณฑ์
            บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง มีผลต่อการสร้างแบรนด์เครื่องสำอางให้เป็นที่จดจำของลูกค้าได้ เพราะเครื่องสำอางประเภทเดียวกัน มีรูปลักษณ์หรือลักษณะคล้ายกัน หากมีการออกแบบบรรจุภัณฑ์ให้โดดเด่นมีความสวยงามแตกต่าง ก็จะทำให้เครื่องสำอางที่ผลิตออกมาได้รับความสนใจไปด้วย
5.กำหนดกลยุทธ์ด้านการตลาด
            สินค้าดีมีคุณภาพหรือเป็นเครื่องสำอางเทรนด์นิยม จะต้องกำหนดกลยุทธ์ด้านการตลาดเพราะสินค้าที่ขายดีก็นอกจากมีสินค้าลอกเลียนแบบแล้ว ยังอาจมีคู่แข่งที่ผลิตสินค้าออกมาคล้ายๆกัน การจะทำให้แบรนด์เครื่องสำอางของเราเป็นสินค้าขายดีสู้กับคู่แข่งด้านการตลาดได้ ต้องมีกลยุทธ์หรือมีวิธีทำการตลาดที่แตกต่าง เพื่อให้สินค้าได้รับความสนใจ
6.สร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า
            สินค้าดีผลิตจากโรงงานผลิตเครื่องสำอางมาตรฐาน GMP จากกระทรวงสาธารณสุข เป็นเพียงองค์ประกอบหนึ่งของการทำธุรกิจ หากต้องการให้แบรนด์สินค้าเป็นที่จดจำและได้รับความนิยมจากกลุ่มลูกค้า ต้องทำให้ลูกค้ารู้สึกผูกพันกับแบรนด์ เชื่อมั่น เชื่อใจ และประทับใจทั้งตัวสินค้าและบริการ เช่น จัดกิจกรรมให้ลูกค้ามีส่วนร่วม จัดโปรโมชั่น หรือเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
7.รักษาฐานลูกค้าเดิมและขยายฐานลูกค้าใหม่
            การรักษาฐานลูกค้าเดิมและขยายฐานลูกค้าใหม่ ไม่ใช่เฉพาะการทำให้ลูกค้าที่ซื้อสินค้าไปแล้วกลับมาซื้อเครื่องสำอางของเราอีกเท่านั้น แต่เป็นการพัฒนาต่อยอดผลิตสินค้าตัวใหม่ที่เหมาะกับกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ เป็นการขยานฐานลูกค้าทำให้ธุรกิจเติบโตมีตัวเลือกให้ลูกค้ามากขึ้น
            สำหรับคนที่สนใจและกำลังหาข้อมูลสร้างแบรนด์เครื่องสำอาง หรือกำลังมองหาโรงงานผลิตเครื่องสำอาง FactoryCosmetic.com หวังว่าบทความนี้คงเป็นประโยชน์และทำให้คนที่สนใจมีโอกาสเป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางอย่างมืออาชีพนะคะ

ติดต่อได้ที่  
Call Center 02-030-9988 
Line ID : @borntras (อย่าลืมพิมพ์@นะคะ หรือ http://line.me/ti/p/%40borntras
Facebook : www.facebook.com/borntras
Website : www.FactoryCosmetic.com
   
เปิดทำการ จันทร์ - เสาร์  หยุดวันหยุดนักขัตฤกษ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิธีแก้เท้าเหม็นด้วยสมุนไพร สวย สุขภาพดีด้วยธรรมชาติ by ด็อกเตอร์ป้อ

วิธีแก้เท้าเหม็นด้วยสมุนไพร ช่วงหน้าฝน เท้าอับ เกิดกลิ่นเหม็นจะถอดรองเท้าที่ไหนก็อาย และรบกวนคนอื่นๆด้วย พี่ป้อแนะนำให้ทำสมุนไพรแช่เท้า...