วันเสาร์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2562

สร้างแบรนด์อาหารเสริมลดน้ำหนัก ธุรกิจทำเงิน




สร้างแบรนด์อาหารเสริมลดน้ำหนัก ธุรกิจทำเงิน

            การสร้างรายได้ด้วยการเป็นเจ้าของแบรนด์ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมในยุคนี้ไม่ใช่เรื่องที่ยุ่งยาก เพราะมีโรงงานอาหารเสริม รับผลิตให้กับเราโดยไม่ต้องมีโรงงานเป็นของตัวเอง เมื่อมีแบรนด์สินค้าเป็นของตัวเอง ก็สามารถทำการตลาดได่หลายช่องทาง  สำหรับค ใครที่กำลังสนใจสร้างแบรนด์อาหารเสริมลดน้ำหนัก เรามีคำแนะนำดีๆค่ะ
สร้างแบรนด์อาหารเสริมลดน้ำหนัก ธุรกิจทำเงิน
            อาหารเสริมลดน้ำหนักถือเป็นธุรกิจทำเงินในยุคนี้ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะคนส่วนใหญ่รักสุขภาพและหันมาดูแลเอาใจใส่สุขภาพของตนเองมากขึ้น ปัญหาน้ำหนักส่วนเกิดหรือโรคอ้วน นอกจากเป็นสาเหตุของโรคเรื้อรังอย่างเช่น โรคหัวใจ เบา และความดันแล้ว ยังเป็นปัญหาต่อบุคลิกภาพ เมื่อผู้หญิงทุกคนไม่ยอมหยุดสวย และไม่มีเวลาออกกำลังกาย  บริษัท รับผลิตอาหารเสริม จึงคิดค้นสูตรอาหารเสริมมาเป็นทางเลือกให้กับคนที่ต้องการลดน้ำหนัก
สร้างแบรนด์อาหารเสริม เริ่มต้นอย่างไรดี
            การเป็นเจ้าของแบรนด์สินค้าไม่ใช่เฉพาะอาหารเสริมเท่านั้น แต่ทุกๆธุรกิจ มีคำถามเกิดขึ้นเสมอ เช่นทำแล้วจะประสบความสำเร็จเป็นสินค้าขายดีหรือไม่ หรือไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไรดี โรงงานอาหารเสริมที่ดีควรเป็นอย่างไร ต่อไปนี้คือคำตอบค่ะ
1.เชื่อมั่นในตัวเอง
            ก่อนเริ่มต้นสร้างแบรนด์อาหารเสริมลดน้ำหนักเป็นของตัวเอง ต้องเชื่อมั่นในตัวเองว่าเราทำได้ เชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ของเรา ว่าเป็นสินค้าที่ดีมีคุณภาพ มี story หาคำตอบให้ได้ว่าทำไมเราสนใจทำธุรกิจนี้หรือเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนัก เพื่อให้เกิดเรื่องเล่าที่น่าสนใจ
2.ศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
            โรงงานอาหารเสริมส่วนใหญ่ จะคิดค้นสูตรอาหารเสริมลดน้ำหนักไว้หลายรูปแบบ และหลายลักษณะ เช่น ชนิดเม็ด ชนิดแคปซูล ชนิดแคปซูลนิ่มหรือ Soft Gel และชนิดผงชงดื่ม ในแต่ละชนิดยังแบ่งออกเป็นหลายรูปแบบหลายขนาด สารสกัดหรือส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักก็แตกต่างกัน เช่น มีส่วนประกอบหลักเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ประเภทพืชสมุนไพร เป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค หรืออื่นๆ
3.ศึกษาโรงงานรับผลิตที่ได้มาตรฐาน
            ผู้รับผลิตอาหารเสริมคือปัจจัยสำคัญของธุรกิจ ควรพิจารณาเลือก OEM อาหารเสริมที่ได้มาตรฐาน  ผลิตสินค้าตามแบบที่ผู้จ้างกำหนด เป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก มีโรงงานหรือสำนักงานที่มีตัวตนมีที่อยู่ชัดเจน ให้บริการอย่างครบวงจร ตั้งแต่การผลิต การออกแบบบรรจุภัณฑ์ ให้คำแนะนำด้านการตลาดและมีผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านเพื่อควบคุมดูแลให้ได้ผลิตภัณฑ์คุณภาพ
4.งบประมาณในการผลิต
            การศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับโรงงานอาหารเสริมทำให้ทราบเงื่อนไขและปริมาณการผลิต ตลอดจนงบประมาณที่จะต้องใช้ ซึ่งแต่ละโรงงานอาจมีเงื่อนไขที่แตกต่างกัน ทำให้ผู้ที่ต้องการมีแบรนด์สินค้าเป็นของตนเองเลือกผลิตกับบริษัทที่ตอบโจทย์ด้านงบประมาณให้ได้มากที่สุด หรือนำข้อมูลที่ได้มาจัดเตรียมงบประมาณในการผลิตต่อไป
5.ศึกษาช่องทางและรูปแบบการจัดจำหน่าย
            ปัจจุบันช่องทางการจำหน่ายสินค้า ทำได้หลายแนวทาง ทั้งออฟไลน์และออนไลน์  เพราะทุกรูปแบบสามารถเชื่อมโยงถึงกันได้หมด เช่น การสร้างเว็บไซต์ เว็บเพจ ขายผ่านไลน์ ผ่าน Facebook หรือทุกช่องทาง หากยังขาดความรู้ในด้านนี้ก็สามารถขอคำปรึกษาได้จากผู้รับผลิตอาหารเสริมที่ให้บริการอย่างครบวงจร
            การเป็นเจ้าของแบรน์อาหารเสริม  เริ่มได้ไม่ยาก เพียงเชื่อมั่นว่าตัวเองทำได้ เลือกโรงงานอาหารเสริมที่ดีและตอบโจทย์ความต้องการของเรา จากนั้นลงมือทำ  ทุกประสบการณ์จะเป็นใบเบิกทางให้ทุกๆคนก้าวไปสู่
ความสำเร็จได้ไม่ยากค่ะ
   
ติดต่อได้ที่  
Call Center 02-030-9988 
Line ID : @borntras (อย่าลืมพิมพ์@นะคะ หรือ http://line.me/ti/p/%40borntras
Facebook : www.facebook.com/borntras
Website : www.FactoryCosmetic.com
   
เปิดทำการ จันทร์ - เสาร์  หยุดวันหยุดนักขัตฤกษ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิธีแก้เท้าเหม็นด้วยสมุนไพร สวย สุขภาพดีด้วยธรรมชาติ by ด็อกเตอร์ป้อ

วิธีแก้เท้าเหม็นด้วยสมุนไพร ช่วงหน้าฝน เท้าอับ เกิดกลิ่นเหม็นจะถอดรองเท้าที่ไหนก็อาย และรบกวนคนอื่นๆด้วย พี่ป้อแนะนำให้ทำสมุนไพรแช่เท้า...