วันเสาร์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2562

หลักในการเลือกโรงงานรับผลิต ที่เจ้าของแบรน์ควรรู้



หลักในการเลือกโรงงานรับผลิต ที่เจ้าของแบรน์ควรรู้

            หากพูดถึงการลงทุนสร้างแบรนด์อาหารเสริมหรือครีมเป็นของตนเอง ปัจจุบันไม่ใช่เรื่องที่ยุ่งยากเลย เพราะมีโรงงานผลิตครีมมากมายคอยให้บริการอยู่แล้ว แต่จะเลือกอย่างไรให้ได้บริษัทรับผลิตที่ได้มาตรฐาน และช่วยประหยัดหรือลดต้นทุนให้กับนักธุรกิจมือใหม่ สำหรับเรื่องนี้ เรามีหลักในการเลือกโรงงานรับผลิต ที่เจ้าของแบรน์ควรรู้ มาแนะนำค่ะ
หลักในการเลือกโรงงานรับผลิต
            1.ควรเป็นโรงงานผลิตครีมที่มีผู้เชี่ยวชาญโดยตรง เพื่อเป็นการยืนยันว่าเป็นโรงงานที่มีประสิทธิภาพในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพราะคุณภาพของสินค้าคือปัจจัยสำคัญที่จะทำให้ธุรกิจประสบความสำเร็จ
            2.มีใบรับรองการผลิตที่สามารถอ้างอิงได้ โรงงานที่ดีควรมีการรับรอง GMP หรือ ISO เพื่อเป็นการรับรองว่าโรงงานนั้นมีกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน สะอาด ปลอดภัย และมีคุณภาพ เพื่อนำไปใช้อ้างอิงในการกระจายสินค้า ถือเป็นการเพิ่มความน่าเชื่อถือในตัวสินค้าอย่างมีประสิทธิภาพ
            3.เป็นบริษัทที่มีการขึ้นทะเบียนการค้า เรียบร้อยแล้ว โรงงานผลิตครีม ที่ถูกต้องจะต้องมีเอกสารสำคัญนี้ยืนยันการมีอยู่ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้ทั้งเข้าของแบรนด์สินค้าและผู้ใช้สินค้า
            4.มีบริการให้คำปรึกษาฟรี เจ้าของแบรนด์สินค้ามือใหม่ จำเป็นที่จะต้องได้รับคำแนะนำปรึกษา เพื่อการเริ่มต้นที่ถูกต้อง โรงงานที่มีบริหารให้คำแนะนำปรึกษาฟรีบ่งบอกถึงความน่าเชื่อถือและเอาใจใส่ลูกค้า แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของทางโรงงานเป็นอย่างดี
            5.มีบริการรับจดทะเบียน อย.มี โรงงานผลิตเครื่องสำอางที่มีบริการรับจดทะเบียน อย. ช่วยให้ลูกค้าประหยัดเวลาและลดความเสี่ยงในการยื่นจดแล้วไม่ผ่าน การเลือกโรงงานรับผลิตที่มีบริการเหล่านี้บ่งบอกถึงการมีประสบการณ์และเชื่อมั่นได้ว่าเป็นโรงงานที่ได้มาตรฐาน
            6.เป็นบริษัทที่มี ที่ปรึกษาทางการตลาด เนื่องจากการตลาดคือหัวใจสำคัญของธุรกิจลูกค้าบางท่านที่ยังไม่มีประสบการณ์หรือความรู้อาจจะต้องพึ่งโรงงานที่มีคอร์สสอนการตลาดหรือรับทำการตลาดให้ลูกค้า เป็นเครื่องยืนยันว่าการลงทุนกับโรงงานนั้นสามารถคืนทุนให้ลูกค้าได้อย่างแน่นอน
            7.เป็นโรงงานรับ OEM อาหารเสริมโดยมีกระบวนการผลิตตั้งแต่ฝ่ายผลิต เครื่องมือในการผลิต โดยลูกค้าไม่ต้องมีโรงงานผลิตเป็นของตนเอง ทำให้ลูกค้าที่มาจ้างโรงงานผลิต ประหยัดค่าใช้จ่าย ประหยัดต้นทุนได้มาก
            8. บริการแบบ One stop Service เป็นบริการที่อำนวยความสะดวกให้กับเจ้าของแบรนด์สินค้าสามารถเป็นเจ้าของธุรกิจได้เพียงลูกค้าเดินเข้ามาด้วยความตั้งใจที่จะมีธุรกิจของตัวเอง โรงงานก็พร้อมที่จะให้บริการตั้งแต่พัฒนาสูตร ออกแบบบรรจุภัณฑ์และวางแผนการตลาดให้อย่างครบวงจร
            หลักเกณฑ์ในการเลือกโรงงานผลิตครีมหรืออาหารเสริม ทั้ง 8 ข้อ ก็คงช่วยให้นักธุรกิจมือใหม่ที่ต้องการมีแบรนด์สินค้าเป็นของตัวเอง ตัดสินใจลงทุนได้ง่ายขึ้นนะคะ

ติดต่อได้ที่  
Call Center 02-030-9988 
Line ID : @borntras (อย่าลืมพิมพ์@นะคะ หรือ http://line.me/ti/p/%40borntras
Facebook : www.facebook.com/borntras
Website : www.FactoryCosmetic.com
   
เปิดทำการ จันทร์ - เสาร์  หยุดวันหยุดนักขัตฤกษ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิธีแก้เท้าเหม็นด้วยสมุนไพร สวย สุขภาพดีด้วยธรรมชาติ by ด็อกเตอร์ป้อ

วิธีแก้เท้าเหม็นด้วยสมุนไพร ช่วงหน้าฝน เท้าอับ เกิดกลิ่นเหม็นจะถอดรองเท้าที่ไหนก็อาย และรบกวนคนอื่นๆด้วย พี่ป้อแนะนำให้ทำสมุนไพรแช่เท้า...