วันเสาร์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2562

โรงงานรับผลิต สำคัญอย่างไรต่อการสร้างแบรนด์



โรงงานรับผลิต สำคัญอย่างไรต่อการสร้างแบรนด์

             ในอดีตการลงทุนเป็นเจ้าของธุรกิจประเภทใดประเภทหนึ่งไม่ใช่เรื่องง่าย ยิ่งมีการผลิตสินค้าหรือสร้างแบรนด์สินค้าเป็นของตนเอง ก็จะต้องมีโรงงานผลิตครีมหรือผลิตอาหารเสริม ที่มีระบบการบริหาร มีทรัพยากรบุคคล มีระบบการตลาดที่ดี แต่ปัจจุบัน OEM ครีม ช่วยให้นักธุรกิจมือใหม่สามารถเป็นเจ้าของแบรนด์ธุรกิจได้ง่ายขึ้น
โรงงานรับผลิต สำคัญอย่างไรต่อการสร้างแบรนด์
            การเป็นเจ้าของแบรนด์สินค้า ปัจจัยสำคัญที่จะทำให้ธุรกิจมีความมั่นคงก็คือต้องมีสินค้าหรือผลิตสินค้าเป็นของตนเอง และต้องผลิตจากโรงงานคุณภาพที่ได้มาตรฐาน เพื่อให้ลูกค้าหรือผู้บริโภคเกิดการยอมรับ  นั้นหมายถึงในอดีตการจะมีแบรนด์สินค้าเป็นของตัวเองจะต้องใช้เงินทุนเป็นจำนวนมากเพื่อให้มีโรงงานเป็นของตนเองก่อนที่จะมีแบรนด์สินค้า แต่ปัจจุบันการผลิตสินค้าเป็นของตนเองทำได้ไม่ยาก เพราะมี OEM ครีม เปิดให้บริการมากมาย โรงงานเหล่านี้ มีความสำคัญต่อการสร้างแบรนด์อย่างไร
            โรงงานผลิตครีม โดยเฉพาะ OEM ครีม ” หรือ Original Equipment Manufacturer  ซึ่งเป็นบริการรับจ้างผลิตสินค้าให้กับการแบรนด์ต่างๆตามที่ลูกค้าต้องการหรือตามที่ลูกค้ากำหนด ถึงแม้โรงงานเหล่านี้จะมีให้เลือกมากมาย แต่คุณภาพการผลิตอาจแตกและไม่เหมือนกัน การจะเป็นเจ้าของแบรนด์สินค้าคุณภาพ นอกจากสินค้าต้องดีแล้ว โรงงานผลิตก็ยิ่งมีความสำคัญเพราะนอกจากสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคแล้ว ยังส่งผลต่อความสำเร็จของแบรนด์สินค้านั้นๆด้วย
โรงงานรับผลิตที่ดีควรมีลักษณะอย่างไร
1.ได้มาตรฐาน GMP
            โรงงานที่ได้มาตรฐาน  GMP (Good Manufacturing Practice) เป็นโรงงานที่ผ่านการตรวจสอบและได้รับการรับรองทุกด้านที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการและรับผลิต  เริ่มจาก สถานที่ บุคลากร กระบวนการต่างๆ
เป็นโรงงานผลิตครีม ที่ต้องทำตามข้อกำหนดและจำเป็นต้องตรวจรับรอง เน้นทุกด้านที่เกี่ยวข้องไม่ว่าจะเป็นสถานที่ กระบวนการขั้นตอนการรับวัตถุดิบ การชั่งตวง การผลิต การบรรจุ การจัดเก็บ การควบคุมคุณภาพ การส่งมอบ รวมถึงการจัดการข้อร้องเรียนหรือการเรียกคืนสินค้า
2.มีผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน
            โรงงานรับผลิตที่ดีต้องมีผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านคอยกำกับดูแลทุกกระกระบวนการผลิต  เช่น โรงงานผลิตครีม ควรมีการวิจัยพัฒนาคิดค้นสูตรที่เป็นนวัตกรรมใหม่ๆอยู่เสมอ
3.ให้บริการครอบคลุม
            นักธุรกิจหรือเจ้าของแบรนด์สินค้ามือใหม่ ควรเลือกบริษัทรับสร้างแบรนด์หรือผลิตสินค้าที่ให้บริการครอบคลุม แบบ One Stop Service ตั้งแต่กระบวนการผลิต การคิดค้นสูตร การออกแบบผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์ ให้คำแนะนำปรึกษาด้านการตลาด
สรุป โรงงานผลิต หรือ OEM ครีม เป็นปัจจัยสำคัญต่อความสำเร็จ เพราะการสร้างแบรนด์ สินค้ากับบริษัทที่ได้มาตรฐานมีความน่าเชื่อ ย่อมได้รับสินค้าที่มีคุณภาพ ตลอดจนมีทีมงานคอยให้คำแนะนำปรึกษาด้านการตลาดทำให้ธุรกิจมีโอกาสประสบความสำเร็จได้รวดเร็วและยั่งยืน

ติดต่อได้ที่  
Call Center 02-030-9988 
Line ID : @borntras (อย่าลืมพิมพ์@นะคะ หรือ http://line.me/ti/p/%40borntras
Facebook : www.facebook.com/borntras
Website : www.FactoryCosmetic.com
   
เปิดทำการ จันทร์ - เสาร์  หยุดวันหยุดนักขัตฤกษ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิธีแก้เท้าเหม็นด้วยสมุนไพร สวย สุขภาพดีด้วยธรรมชาติ by ด็อกเตอร์ป้อ

วิธีแก้เท้าเหม็นด้วยสมุนไพร ช่วงหน้าฝน เท้าอับ เกิดกลิ่นเหม็นจะถอดรองเท้าที่ไหนก็อาย และรบกวนคนอื่นๆด้วย พี่ป้อแนะนำให้ทำสมุนไพรแช่เท้า...