วันเสาร์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2562

6 ข้อควรรู้ก่อนเป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอาง




6 ข้อควรรู้ก่อนเป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอาง

            ความสำเร็จในการเป็นเจ้าของธุรกิจทุกประเภทขึ้นอยู่กับหลายองค์ประกอบ รวมถึงแบรนด์เครื่องสำอางธุรกิจเทรนด์นิยมที่มีโรงงานผลิตครีมหรือ OEM ครีม รองรับทำให้การเป็นเจ้าของแบรนด์เป็นเรื่องง่าย แต่การทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมจากลูกค้าผู้ประกอบการควรมีความรู้ 6 ข้อต่อไปนี้เป็นพื้นฐาน
ข้อควรรู้ก่อนเป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอาง
1.รู้ความต้องการของตนเอง
            การสร้างแบรนด์เครื่องสำอาง เป็นธุรกิจเกี่ยวกับความสวยความงาม ที่ผู้ประกอบการจะต้องทำความเข้าใจและรู้ความต้องการของตนเอง เพราะเครื่องสำอางแยกย่อยออกเป็นหลายชนิด และยังแยกเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงดูแลผิว ปกป้องผิว และผลิตภัณฑ์ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวพรรณ เช่น ลดเลือนริ้วรอย รักษาสิว และอื่นๆ เมื่อทราบความต้องการของตนเอง ก็จะทำให้สื่อสารและให้ข้อมูลกับ OEM ครีม หรือโรงงานผลิตเครื่องสำอาง ได้อย่างถูกต้อง
2.ศึกษาคู่แข่งด้านการตลาด
            การเป็นเจ้าของแบรนด์ครีมหรือเครื่องสำอาง ทำได้ไม่ยากเนื่องจากมี โรงงานผลิตเครื่องสำอาง ให้บริการมากมาย แต่ทำอย่างไรจะให้สินค้าที่เราผลิตออกมาแล้วขายได้หรือขายดี การศึกษาคู่แข่งด้านการตลาด ทำให้รู้จุดอ่อนจุดแข็งและพัฒนาสินค้าหรือหาแนวทางทำให้แบรนด์เครื่องสำอางของเราโดดเด่นน่าสนใจแตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ
3.รู้ว่ากลุ่มลูกค้าของเราเป็นใคร
            กลุ่มลูกค้ามีผลต่อความสำเร็จของธุรกิจ เมื่อเลือกประเภทหรือชนิดของเครื่องสำอาง เพื่อเตรียมสั่งโรงงานผลิตเครื่องสำอาง ได้แล้ว ผู้ประกอบการต้องรู้ว่ากลุ่มลูกค้าเป้าหมายของเราเป็นใครเพื่อวางแผนทำการตลาด เช่น การกำหนดราคาขาย กำหนดขนาดบรรจุภัณฑ์ เป็นต้น
4.รู้ทำเลหรือช่องทางการจำหน่าย
            ปัจจัยที่มีผลต่อความสำเร็จของธุรกิจเกือบทุกประเภท ก็คือทำเลหรือการเลือกช่องทางการจำหน่าย ที่สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้อย่างรวเร็ว โดยทั่วไปการช่องทางการจำหน่ายมีให้เลือก 2 ทางได้แก่ การขายแบบออฟไลน์และออนไลน์ แต่การตลาดยุค 4.0 เป็นการผสมผสานทุกรูปแบบรวมถึงการนำเทคโนโลยีมาทำการตลาดโดยเชื่อมโยงถึงกัน ผู้ประกอบการที่ศึกษาช่องทางการจำหน่ายอย่างเข้าใจจะทำให้ได้เปรียบคู่แข่งด้านการตลาด
5.ศึกษาโรงงานผลิตเครื่องสำอาง
            โรงงานผลิตเครื่องสำอาง มีให้เลือกมากมายสำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการเป็นเจ้าของแบรนด์สินค้า แต่สิ่งที่จะทำให้เครื่องสำอางของเราดี มีคุณภาพใช้แล้วปลอดภัยไม่มีปัญหาตามมาก็คือ การเลือกบริษัทรับผลิตครีมหรือเครื่องสำอาง ที่ได้มาตรฐาน เป็นโรงงานที่มีห้องแลปค้นคว้าสูตร มีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำและควบคุมขั้นตอนการผลิต และที่สำคัญเป็นโรงงานที่มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับ หากเป็นบริษัทรับผลิตครีมที่มีแบรนด์สินค้าเป็นของตนเอง ก็จะยิ่งสร้างความมั่นใจให้กับผู้ประกอบการได้มากขึ้น
6.รู้งบประมาณในการลงทุน
            การสร้างแบรนด์สินค้าทุกประเภท ต้องมีงบประมาณหรือมีเงินลงทุนแต่อาจมากน้อยแตกต่างกันตามประเภทของธุรกิจ แบรนด์เครื่องสำอางเป็นธุรกิจที่ใช้เงินลงทุนไม่มาก ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของ OEM ครีม หรือโรงงานผลิตเครื่องสำอาง นั้นๆ เมื่อผู้ประกอบการรู้งบประมาณที่จะต้องใช้ก็จะทำให้เลือกโรงงานผลิตและรับเงื่อนๆการผลิตได้ตามเงินทุนที่มีอยู่
            การศึกษาเรียนรู้รายละเอียดและขั้นตอนการสร้างแบรนด์เครื่องสำอางอย่างเข้าใจ ถือเป็นการเตรียมความพร้อมของผู้ประกอบ ซึ่งนอกจากหน้าที่การผลิตเป็น OEM ครีม หรือโรงงานผลิตเครื่องสำอาง ที่เราเลือกจะทำให้มีผลิตภัณฑ์คุณภาพ ปัจจัยที่มีผลต่อความสำเร็จของธุรกิจขึ้นอยู่กับทักษะความสามารถของผู้ประกอบการเป็นสำคัญ   

ติดต่อได้ที่  
Call Center 02-030-9988 
Line ID : @borntras (อย่าลืมพิมพ์@นะคะ หรือ http://line.me/ti/p/%40borntras
Facebook : www.facebook.com/borntras
Website : www.FactoryCosmetic.com
   
เปิดทำการ จันทร์ - เสาร์  หยุดวันหยุดนักขัตฤกษ์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิธีแก้เท้าเหม็นด้วยสมุนไพร สวย สุขภาพดีด้วยธรรมชาติ by ด็อกเตอร์ป้อ

วิธีแก้เท้าเหม็นด้วยสมุนไพร ช่วงหน้าฝน เท้าอับ เกิดกลิ่นเหม็นจะถอดรองเท้าที่ไหนก็อาย และรบกวนคนอื่นๆด้วย พี่ป้อแนะนำให้ทำสมุนไพรแช่เท้า...