วันเสาร์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2562

สร้างแบรนด์ครีมอย่างไร ให้สินค้าโดนใจผู้บริโภค



สร้างแบรนด์ครีมอย่างไร ให้สินค้าโดนใจผู้บริโภค

            ครีมหรือเครื่องสำอางเป็นสินค้าขายดีที่สาวๆทุกคนเลือกใช้เพื่อบำรุงดูแลสุขภาพและความงาม ทำใหป็นสินค้าขายดีที่ใครก็ต้องการเป็นเจ้าของแบรนด์หรือเป็นเจ้าของธุรกิจเครื่องสำอาง นอกจากการเลือก OEM ครีม หรือโรงงานผลิตเครื่องสำอางที่ได้มาตรฐานเพื่อให้สินค้าของเรามีคุณภาพแล้ว ควรทำอย่างไรให้สินค้าโดนใจผู้บริโภค มาหาคำตอบไปพร้อมๆกันค่ะ
สร้างแบรนด์ครีมอย่างไร ให้สินค้าโดนใจผู้บริโภค
1.ผลิตภัณฑ์ต้องโดนใจ
            ต้องยอมรับว่าโรงงานผลิตเครื่องสำอางคุณภาพมีอยู่มากมาย สูตรครีมก็มีให้เลือกได้มากมายเช่นกัน แต่การสร้างแบรนด์ครีมให้โดนใจ ก็คือทำให้ผู้บริโภคได้ประโยชน์สูงสุดเมื่อนำเครื่องสำอางของเราไปเปรียบกับสินค้าแบรนด์อื่น เช่น ใช้สารสกัดจากธรรมชาติเหมือนกันแต่เรามุ่งเน้นไปที่พืชออร์แกนิคปลอดภัย 100 %
2.ผลิตภัณฑ์ตอบโจทย์ความต้องการ
            เมื่อลูกค้าคิดถึงเครื่องสำอางหรือครีม ต้องทำให้นึกถึงแบรนด์สินค้าของเราเป็นลำดับแรก หมายถึง ผลิตภัณฑ์ต้องครอบคลุมทุกความต้องการ หรือสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้มากที่สุดโรงงานผลิตเครื่องสำอาง ที่เราเลือก ต้องมีสูตรครีมให้เราสั่งผลิตได้หลายประเภทและหลายชนิด
3.ราคาและขนาดของผลิตภัณฑ์เหมาะสม
            สินค้าดีหรือเป็นเครื่องสำอางคุณภาพ  ราคาที่สูงกว่าอาจไม่มีผลกระทบต่อธุรกิจ แต่การวางแผนการตลาดที่ดีต้องให้ความสำคัญต่อภาวะเศรษฐกิจของลูกค้า อาจปรับเปลี่ยนขนาดบรรจุภัณฑ์ให้เล็กลงหรือบรรจุได้น้อยลง เช่น ผลิตครีมซองออกมาจำหน่ายซึ่งคุณภาพและประสิทธิภาพไม่แตกต่าง แต่ทำให้ลูกค้าใช้จ่ายเงินครั้งละไม่มาก และมีโอกาสได้ใช้ผลิตภัณฑ์ราคาสูงๆที่มีคุณภาพและสามารถแก้ปัญผิวพรรณได้อย่างเห็นผล เนื่องจากโรงงานผลิตเครื่องสำอาง เลือกใช้สารสกัดจากธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพและหายากทำให้มีต้นทุนที่สูง
4.สร้างความแตกต่าง
            แบรนด์ครีมที่โรงงานผลิตเครื่องสำอาง คิดค้นสูตรออกมาให้ผู้ประกอบการได้เลือก แม้สูตรคุณสมบัติและสรรพคุณที่นำมาใช้จะไม่แตกต่างกัน แต่สามารถสั่งผลิตให้แตกต่างและมีความน่าสนใจได้ เช่น มีขนาดที่เหมาะสม สีสันสวยงาม รูปทรงเหมาะกับการใช้และมีความทันสมัย ทำให้ผู้ใช้รู้สึกภาคภูมิใจ
5.คืนประโยชน์ให้กับสังคม
            แบรนด์เครื่องสำอางหรือสินค้าทั่วไปที่ได้รับความสนใจจากผู้บริโภค ต้องรับผิดชอบต่อสังคมส่วนรวมหรือทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม เช่น เลือกใช้บรรจุภัณฑ์จากธรรมชาติ ที่สามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ เป็นกล่องกระดาษรีไซเคิล หรือผลิตภัณฑ์ที่ใช้แล้วสามารถนำกลับมาใช้ได้อีกครั้ง
             สำหรับการสร้างแบรนด์ครีม ทำให้สินค้าโดนใจผู้บริโภค ทั้ง 5 ขั้นตอน ทำได้ไม่ยาก นอกจากขั้นตอนเหล่านี้การเลือก OEM ครีม หรือโรงงานผลิตเครื่องสำอางที่ได้มาตรฐานก็เป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้ธุรกิจประสบความสำเร็จได้เช่นเดียวกัน
.
ติดต่อได้ที่  
Call Center 02-030-9988 
Line ID : @borntras (อย่าลืมพิมพ์@นะคะ หรือ http://line.me/ti/p/%40borntras
Facebook : www.facebook.com/borntras
Website : www.FactoryCosmetic.com
   
เปิดทำการ จันทร์ - เสาร์  หยุดวันหยุดนักขัตฤกษ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิธีแก้เท้าเหม็นด้วยสมุนไพร สวย สุขภาพดีด้วยธรรมชาติ by ด็อกเตอร์ป้อ

วิธีแก้เท้าเหม็นด้วยสมุนไพร ช่วงหน้าฝน เท้าอับ เกิดกลิ่นเหม็นจะถอดรองเท้าที่ไหนก็อาย และรบกวนคนอื่นๆด้วย พี่ป้อแนะนำให้ทำสมุนไพรแช่เท้า...