วันเสาร์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2562

สร้างแบรนด์ ถั่งเช่า อาหารเสริมบำรุงสมรรถภาพ ทำได้ ง่ายนิดเดียว




สร้างแบรนด์ ถั่งเช่า อาหารเสริมบำรุงสมรรถภาพ ทำได้ ง่ายนิดเดียว

            ความเป็นชาย หล่อ แมน แฮนด์ซั่ม คือภาพลักษณ์ภายนอกที่สร้างได้ด้วยการออกกำลังกาย การบำรุงดูแลผิว และการแต่งกาย แต่ปัญหาที่ทำให้ผู้ชายส่วนใหญ่ขาดความเชื่อมั่นในตัวเอง จนกลายเป็นความเครียดสะสม ก็คือปัญหาหย่อนสมรรถภาพทางเพศ  “ถั่งเช่า” เป็นอาหารเสริม ช่วยบำรุงสมถรรภาพทางเพศ ที่หลายคนต้องการเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์  OEM อาหารเสริม คือทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคนที่ต้องการสร้างแบรนด์สินค้า
สร้างแบรด์อาหารเสริม เริ่มต้นอย่างไรดี
            กระแสอาหารเสริมซึ่งผลิตจากโรงงานอาหารเสริม ที่ไม่ได้มาตรฐาน กลายเป็นปัญหาของคนที่ต้องการมีแบรนด์สินค้าเป็นของตัวเอง เนื่องจากไม่มั่นใจในผู้รับผลิตอาหารเสริมโดยเฉพาะผลิตภัณฑ์บำรุงสมรรถภาพ สินค้าเฉพาะกลุ่มที่ผู้ซื้อและผู้ขายต้องได้รับความไว้วางใจและเชื่อใจกันในระดับหนึ่ง
            ดังนั้นการสร้างแบรนด์สินค้าอาหารเสริมบำรุงสมรรถภาพ จึงเป็นเรื่องที่ต้องศึกษาในรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ สารสกัด และผู้รับผลิตเป็นพิเศษ เพื่อให้มั่นใจได้ทั้งผู้ผลิตและมั่นใจในคุณภาพประสิทธิภาพของสินค้า ว่าสามารถแก้ปัญหาหย่อนสมรรถภาพทางเพศได้อย่างเห็นผล  การสร้างแบรด์อาหารเสริม จึงควรพิจารณาจากปัจจัยต่อไปนี้
            1.สูตรอาหารเสริม ที่โรงงานอาหารเสริมได้วิจัยและคิดค้นควรตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า
2.พิจารณางบประมาณในการผลิต
3.พิจารณาความพร้อมในเรื่องเงินทุนของผู้ที่ต้องการสร้างแบรนด์
4.เลือกผลิตกับโรงงานอาหารเสริม ที่มีคุณภาพ มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก มีที่อยู่ และมีสำนักงานของบริษัท ตลอดจนมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำปรึกษา
5.พิจารณาบริษัทรับผลิตที่ให้บริการอย่างครบวงจร เช่น บริหารให้คำแนะนำด้านการตลาด มีครื่องจักรทันสมัยได้มาตราฐานGMP (Good Manufacturing Practice) ทั้งเครื่องจักรในการผลิต และเครื่องจักแพ็คบรรจุภัณฑ์
6.พิจารณาช่องทางการจัดจำหน่าย เช่น ขายออฟไลน์ ในกลุ่มเพื่อน คนรู้จัก ขายผ่านสื่อสังคมออนไลน์ เช่น ขายผ่านไลค์ สร้างเพจ หรือมีเว็บไซต์
สร้างแบรนด์ ถั่งเช่า อาหารเสริมบำรุงสมรรถภาพ
            เมื่อต้องการสร้างแบรนด์อาหารเสริมบำรุงสมรรถภาพ ทำไมต้องเป็น ถั่งเช่า เพราะถั่งเช่าเป็นสมุนไพรที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นสุดยอดยาอายุวัฒนะ โดยเฉพาะมีสรรพคุณในด้านบำรุงและเสริมสร้างสมรรถภาพ แก้ไขปัญหาหย่อนสมรรถภาพทางเพศ ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าได้มากกว่า นอกจากนั้นถั่งเช่ายังได้ชื่อว่าเป็นไวอาก้าจากธรรมชาติ  ทานแล้วมั่นใจได้ว่าว่าปลอดภัยและดีต่อสุขภาพ
สร้างแบรนด์อาหารเสริม กับ บริษัท บอร์นทร้าส์
            ปัจจุบัน มีโรงงานอาหารเสริม มากมายที่ให้บริการอย่างครบวงจร ทั้งการผลิตและรับออกแบบบรรจุภัณฑ์ ให้คำแนะนำปรึกษาด้านการตลาด ซึ่งบริษัท บอร์นทร้าส์ เป็นหนึ่งในบริษัทรับผลิตที่ให้บริการอย่างครบวงจรเช่นเดียวกัน การผลิตอาหารเสริมบำรุงสมรรถภาพกับบริษัท บอร์นทร้าส์ แตกต่างจากที่อื่นอย่างไร
            1.มีการคิดค้นสูตรถังเช่า อาหารเสริมบำรุงสมรรถภาพที่เป็นสูตรมาตรฐานไว้รองรับอยู่แล้ว
            2.มีเครื่องจักรในการผลิตที่ทันสมัย สามารถผลิตได้ทุกรูปแบบ ทั้งชนิดแคปซูล ชนิดผงสำหรับชงดื่ม หรือชนิดอัดเม็ด
            3.รับทำแบรนด์ขั้นต่ำเพียง 1000 กล่อง หรือ 500 ขวด ทำให้ไม่มีปัญหาสินค้าค้างสต๊อก
            4.ใช้เงินลงทุนเริ่มต้น เพียง 4000 ก็สามารถเป็นเจ้าของแบรนด์ถั่งเช่า อาหารเสริมบำรุงสมรรถภาพได้
            5.เป็นบริษัทรับผลิตที่ได้มาตรฐาน GMP ให้บริการครบวงจรตั้งแต่การผลิตจนถึงให้คำแนะนำด้านการตลาด รวมทั้งมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำปรึกษาและดูแลด้านการผลิต
            สำหรับคนที่คิดจะสร้างแบรนด์อาหารเสริม เพียงสั่งผลิต ถั่งเช่า อาหารเสริมบำรุงสมรรถภาพ  จากโรงงานอาหารเสริมมาตรฐานสากล จากบริษัท บอร์นทร้าส์  ก็ทำให้คุณเป็นเจ้าของแบรนด์อาหารเสริมได้ไม่ยาก เพราะตอบโจทย์ทุกความต้องการ

ติดต่อได้ที่  
Call Center 02-030-9988 
Line ID : @borntras (อย่าลืมพิมพ์@นะคะ หรือ http://line.me/ti/p/%40borntras
Facebook : www.facebook.com/borntras
Website : www.FactoryCosmetic.com
   
เปิดทำการ จันทร์ - เสาร์  หยุดวันหยุดนักขัตฤกษ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิธีแก้เท้าเหม็นด้วยสมุนไพร สวย สุขภาพดีด้วยธรรมชาติ by ด็อกเตอร์ป้อ

วิธีแก้เท้าเหม็นด้วยสมุนไพร ช่วงหน้าฝน เท้าอับ เกิดกลิ่นเหม็นจะถอดรองเท้าที่ไหนก็อาย และรบกวนคนอื่นๆด้วย พี่ป้อแนะนำให้ทำสมุนไพรแช่เท้า...