วันเสาร์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2562

สาระน่ารู้ “บรรจุภัณฑ์กับการสร้างแบรนด์ครีม”






สาระน่ารู้ บรรจุภัณฑ์กับการสร้างแบรนด์ครีม”

            การสร้างแบรนด์ครีมหรือเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ไม่ใช่เรื่องยาก เพราะมีโรงงานผลิตครีมที่ได้มาตรฐาน GMP จาก อย.ซึ่งได้คิดค้นสูตรครีมไว้ให้เลือกและสั่งผลิตได้ตามความต้องการ แต่การมีสินค้าที่ดีมีคุณภาพเพียงอย่างเดียว อาจยังไม่เพียงพอสำหรับการแข่งขันด้านการตลาด สำหรับมือใหม่ที่กำลังคิดจะสร้างแบรนด์ครีมเป็นของตัวเอง FactoryCosmetic.com มีสาระน่ารู้มาแนะนำค่ะ
สาระน่ารู้ บรรจุภัณฑ์กับการสร้างแบรนด์ครีม
            บรรจุภัณฑ์ หมายถึง การบรรจุสินค้าโดยใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพื่อการคุ้มครองปกป้องสินค้าจากผู้ผลิตจนถึงมือลูกค้าอย่างปลอดภัยด้วยต้นทุนการผลิตที่เหมาะสม โดยหน้าที่ของบรรจุภัณฑ์ได้แก่
            1.รักษาคุณภาพ และปกป้องตัวสินค้าจากโรงงานผลิตครีม จนถึงผู้บริโภคหรือลูกค้า
            2.ให้ความสะดวกในเรื่องการขนส่ง ทำให้การจัดเก็บมีความรวดเร็วในการ
            3.ส่งเสริมทางด้านการตลาด เพราะสามารถระบุรายละเอียดต่างๆที่เกี่ยวกับสินค้า วิธีการใช้ คุณสมบัติ สรรพคุณ และโรงงานผลิตครีม ไว้ที่กล่องบรรจุภัณฑ์ได้
ความสำคัญของบรรจุภัณฑ์กับการสร้างแบรนด์ครีม
            ส่วนความสำคัญของบรรจุภัณฑ์กับการสร้างแบรนด์ครีม เราจะเห็นว่า โรงงานผลิตครีม หรือผู้รับผลิตครีม ในปัจจุบันให้บริการแบบ One stop service คือนอกจากรับผลิตแล้ว ยังให้คำแนะนำและออกแบบบรรจุภัณฑ์ให้เหมาะสมกับสินค้า เพราะสินค้าที่มีลักษณะคล้ายๆกันหรือเป็นครีมประเภทเดียวกันหากมีบรรจุภัณฑ์ที่สวยโดดเด่น มีความแตกต่าง ก็ทำให้ครีมชนิดนั้นได้รับความสนใจ ทำให้แบรนด์สินค้าเป็นที่จดจำได้ง่ายขึ้น
บรรจุภัณฑ์ที่โดดเด่น สร้างแบรนด์ครีมให้น่าสนใจ
            การออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่โดดเด่น สามารถดึงดูดความสนใจของลูกค้าได้ หากต้องการมีแบรนด์ครีมเป็นสินค้าของตนเอง โดยเลือกสูตรครีมจากโรงงานผลิตครีม แต่ต้องการออกแบบบรรจุภัณฑ์เอง มีหลักในการพิจารณา ดังนี้
            1.กลุ่มผู้บริโภคหรือกลุ่มลูกค้ที่จะซื้อผลิตภัณฑ์ของเราคือใคร เช่น สินค้าเป็นครีมหน้าใสหรือสำหรับวัยรุ่น กล่องบรรจุภัณฑ์หรือซองครีมควรมีสีสันที่สดใส เหมาะสมกับช่วงวัยของลูกค้า
            2.คู่แข่งของเราคือใคร การออกแบบบรรจุภัณฑ์ ต้องรู้ว่าคู่แข่งคือใคร เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นด้านใด เพื่อที่จะได้ออกแบบบรรจุภัณฑ์ให้มีความแตกต่าง หรือพยายามหาจุดแข็งและจุดอ่อน วิธีการทำตลาด วิธีการขาย ของคู่แข่ง เพื่อนำมาปรับใช้กับการออกแบบบรรจุภัณฑ์
            3.เลือกโรงงานผลิตบรรจุภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการ เพราะการออกแบบและการผลิตบรรจุภัณฑ์ที่มีคุณภาพมีผลต่อแบรนด์สินค้า เช่นเดียวกับการเลือกโรงงานผลิตครีม
            ดังนั้น คนที่ต้องการสร้างแบรนด์ครีมเป็นของตัวเอง นอกจากการเลือกโรงงานผลิตครีมมาตรฐาน GMP การเลือกสูตรครีม และวิธีทำการตลาดเพื่อให้สินค้าและแบรนด์เป็นที่จดจำแล้ว การออกแบบบรรจุภัณฑ์ก็มีความสำคัญและจำเป็นสำหรับการสร้างแบรนด์ครีมเช่นเดียวกัน

ติดต่อได้ที่  
Call Center 02-030-9988 
Line ID : @borntras (อย่าลืมพิมพ์@นะคะ หรือ http://line.me/ti/p/%40borntras
Facebook : www.facebook.com/borntras
Website : www.FactoryCosmetic.com
   
เปิดทำการ จันทร์ - เสาร์  หยุดวันหยุดนักขัตฤกษ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิธีแก้เท้าเหม็นด้วยสมุนไพร สวย สุขภาพดีด้วยธรรมชาติ by ด็อกเตอร์ป้อ

วิธีแก้เท้าเหม็นด้วยสมุนไพร ช่วงหน้าฝน เท้าอับ เกิดกลิ่นเหม็นจะถอดรองเท้าที่ไหนก็อาย และรบกวนคนอื่นๆด้วย พี่ป้อแนะนำให้ทำสมุนไพรแช่เท้า...