วันเสาร์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2562



สร้างแบรนด์สินค้า ให้ประสบความสำเร็จด้วยแนวคิดของสตีฟ วอซเนียก

            การสร้างแบรนด์สินค้าประเภทเครื่องสำอาง หรือาหารเสริมให้ประสบความสำเร็จ นอกจากเลือกโรงงานอาหารเสริมหรือโรงงานผลิตครีมที่มีคุณภาพมาตรฐานสากล มีผู้เชี่ยวคอยควบคุมดูแลและให้คำปรึกษาแล้ว การศึกษาแนวคิดของผู้สำเร็จถือเป็นปัจจัยสำคัญที่สามารถนำมาเป็นแนวทางในการบริหารธุรกิจให้ประสบความสำเร็จได้
แนวคิดของสตีฟ วอซเนียก
            สตีฟ วอซเนียก (Steve Wozniak) อดีตประธานกรรมการบริหารบริษัทแอปเปิล เพื่อนสนิทผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ สตีฟ จ็อบส์ เขามีแนวคิดในการทำธุรกิจอย่างสร้างสรรค์ ซึ่งเชื่อว่าแนวคิดต่อไปนี้ สามารถเป็นแบบอย่างให้นักธุรกิจมือใหม่ที่ต้องการสร้างแบรนด์หรือมีโรงงานอาหารเสริม ใช้เป็นแนวทางในการดำเนินธุรกิจให้ประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก
1.มุ่งมั่นเพื่อความสำเร็จ
            สตีฟ วอซเนียก กล่าวว่า ทุกความสำเร็จเกิดขึ้นได้จากความมุ่งมั่นและไม่ยอมแพ้  เขาได้บอกเล่าถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาคอมพิวเตอร์เครื่องแรกว่า  มันเป็นความทรงจำที่ยากที่จะลืม เมื่อผมออกแบบคอมพิวเตอร์เครื่องนั้น ผมทำบอร์ดแผงวงจรถึงหลายครั้ง เพื่อความสมบูรณ์แบบ จนในที่สุดมันก็เป็นการออกแบบที่ยิ่งใหญ่ในตอนนั้น
            ดังนั้น เมื่อความมุ่งมั่น ทำให้ สตีฟ วอซเนียก นำพาบริษัทแอปเปิลให้ประสบความสำเร็จได้  การเป็นเจ้าของแบรนด์อาหารเสริมหรือเครื่องสำอางก็เป็นไปได้เช่นเดียวกัน เพียงพิจารณาโรงงานอาหารเสริมและเครื่องสำอางให้ตอบโจทย์ความต้องการของเราให้มากที่สุด
2. เชื่อมั่นในตัวเอง
            สตีฟ วอซเนียก ให้แนวคิดว่า ในการทำงานทุกคนควรเชื่อมั่นในตัวเอง เพราะหากเราเชื่อมั่นในตัวเอง ทุกคนจะไม่มีข้อแม้ข้ออ้างในตัวเอง และจะเริ่มลงมือทำ และทำจนประสบความสำเร็จ
            การเป็นเจ้าของแบรนด์ธุรกิจก็เช่นเดียวกัน หากทุกคนเชื่อมั่นว่าทำได้ทุกคนก็จะทำได้  เพราะขั้นตอนความสำเร็จเพียงเลือกโรงงานอาหารเสริมหรือ OEM อาหารเสริมแล้วตัดสินใจลงมือทำ ความสำเร็จก็อยู่ไม่ไกล
3.เริ่มต้นจากสิ่งเล็กๆแล้วพัฒนาต่อไปให้ยิ่งใหญ่
            สตีฟ วอซเนียก กล่าวว่า ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่บางครั้งก็ได้มาจากการเริ่มต้นทำสิ่งเล็กๆ แล้วนำมาคิดวิเคราะห์พัฒนาต่อยอดออกไปให้ยิ่งใหญ่ผมสร้างคอมพิวเตอร์เครื่องแรก เพียงเพราะต้องการสร้างทักษะเล็กๆน้อย เกี่ยวกับอิเล็กทรอนิกส์ เพื่อสร้างความสนุกและท้าทายความสามารถของตัวเราเอง แต่สิ่งสำคัญก็คือมันทำให้เราได้คิดหาวิธีทำให้มันดีขึ้น และดีขึ้นกว่าเก่าจนกลายเป็นสิ่งที่ดีที่สุด
            สร้างแบรนด์สินค้าให้ประสบความสำเร็จ ก็เช่นเดียวกัน เพียงเรานำความคิดของคนสำเร็จมาเป็นแนวทาง  คิดวิเคราะห์และเลือกโรงงานอาหารเสริมที่ให้บริการอย่างครอบคลุมครบตั้งแต่กระบวนการผลิตไปจนถึงให้คำแนะนำด้านการตลาด โดยเริ่มจากการลงทุนขั้นต่ำตามเงื่อนไขของบริษัทผู้ผลิต เราก็สามารถประสบความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ในอนาคตได้


ติดต่อได้ที่  
Call Center 02-030-9988 
Line ID : @borntras (อย่าลืมพิมพ์@นะคะ หรือ http://line.me/ti/p/%40borntras
Facebook : www.facebook.com/borntras
Website : www.FactoryCosmetic.com
   
เปิดทำการ จันทร์ - เสาร์  หยุดวันหยุดนักขัตฤกษ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิธีแก้เท้าเหม็นด้วยสมุนไพร สวย สุขภาพดีด้วยธรรมชาติ by ด็อกเตอร์ป้อ

วิธีแก้เท้าเหม็นด้วยสมุนไพร ช่วงหน้าฝน เท้าอับ เกิดกลิ่นเหม็นจะถอดรองเท้าที่ไหนก็อาย และรบกวนคนอื่นๆด้วย พี่ป้อแนะนำให้ทำสมุนไพรแช่เท้า...