วันเสาร์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2562

สร้างแบรนด์สินค้าอะไรดี ให้มีรายได้อย่างยั่งยืน



สร้างแบรนด์สินค้าอะไรดี ให้มีรายได้อย่างยั่งยืน

            การเป็นเจ้าของธุรกิจอาจไม่ใช่เรื่องยาก แต่การจะทำให้สินค้าของเราขายดีและมีรายได้แบบยั่งยืน องค์กระกอบสำคัญก็คือการเลือกประเภทสินค้าที่คนต้องบริโภคหรือใช้ทุกวัน เครื่องสำอาง อาหารเสริม หรือผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับความสวยความงาม เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเพราะนอกจากเป็นสินค้าที่ต้องใช้ดูแลตัวเองให้ดูดีแล้ว ยังมี OEM ครีม OEM อาหารเสริม และมีบริษัทรับสร้างแบรนด์ครีมให้กับคนที่สนใจโดยไม่ต้องมีความรู้มาก่อน
สร้างแบรนด์สินค้า ให้มีรายได้อย่างยั่งยืน
            การสร้างธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืนจากการขายเครื่องสำอางหรือผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับความสวยความงาม ถึงแม้จะเป็นสินค้าที่จำเป็นต้องใช้และขายดี แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าทุกคนที่สร้างแบรนด์เครื่องสำอางจะขายได้และมีรายได้อย่างยั่งยืนทั้งหมด เพราะเมื่อเป็นสินค้าที่ขายดีก็จะมีทั้งคู่แข่งด้านการตลาดและสินค้าลอกเลียนแบบ ควรสร้างแบรนด์เครื่องสำอาง หรือผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับความสวยความงามให้มีรายได้อย่างยั่งยืน มี 2 แนวทาง ได้แก่
1.สร้างแบรนด์ครีม
            การสร้างแบรนด์ครีม นอกจากโรงงานผลิตครีม จะมีสูตรครีมให้เราเลือกผลิตแล้วนำมาสร้างแบรนด์เป็นของตนเองโดยไม่ต้องคิดค้นแล้ว ครีมยังเป็นผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับความสวยความงามที่มีหลายชนิดหลายประเภท ทั้งผลิตภัณฑ์บำรุง ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด ผลิตภัณฑ์ที่ใช้สำหรับแก้ปัญหา เรื่องสิว ฝ้า กระ และการลดเลือนริ้วรอย
            นอกจากการสร้างแบรนด์ครีม จะมีโรงงานผลิตครีมคิดค้นสูตรไว้ให้เราแล้ว ยังมีบริษัทรับสร้างแบรนด์ครีม ที่ให้บริการครอบคลุมทั้งแต่การแนะนำสูตร การผลิต และแนะนำด้านการตลาด และที่น่าสนใจกว่านั้นก็คือ ความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ที่สามารถพัฒนาต่อยอดได้ กรณีที่แบรนด์สินค้าเป็นที่ยอมรับและเป็นที่จดจำของกลุ่มลูกค้า ก็สามารถขยายฐานโดยการผลิตสินค้าใหม่ๆออกจากขยายตลาดทำให้มีรายได้อย่างยั่งยืน และธุรกิจยังเติบโตอย่างต่อเนื่อง
2.สร้างแบรนด์อาหารเสริม
            อาหารเสริมเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่มีหลากหลายประเภท ได้แก่ อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ อาหารเสริมผิวขาว อาหารเสริมลดน้ำหนัก และอาหารเสริมบำรุงสมอง การสร้างแบรนด์อาหารเสริมมีข้อดีไม่แตกต่างจากการสร้างแบรนด์ครีม เพราะโรงงานผลิตครีมส่วนใหญ่ ก็จะรับผลิตอาหารเสริมด้วย นอกจากนั้นก็ยังมีโรงงานผลิตอาหารเสริม หรือ OEM อาหารเสริม ให้บริการแก่ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของแบรนด์
            ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมมีหลายประเภท ทำให้ไม่ต้องกังวลกับคู่แข่งด้านการตลาด เพียงเลือกประเภทที่เราสนใจและมีกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย เลือกโรงงานผลิตอาหารเสริม ที่เราสนใจ เมื่อแบรนด์สินค้าได้รับความสนใจก็สามารถพัฒนาต่อยอดผลิตอาหารเสริมประเภทอื่นๆจำหน่าย เป็นการขยายฐานลูกค้าทำให้ธุรกิจเติบโตและมีรายได้อย่างยั่งยืนได้เช่นเดียวกัน
            สร้างแบรนด์สินค้าอะไรดี ให้มีรายได้อย่างยั่งยืน บทความนี้คงเป็นคำตอบสำหรับทุกคนนะคะ

ติดต่อได้ที่  
Call Center 02-030-9988 
Line ID : @borntras (อย่าลืมพิมพ์@นะคะ หรือ http://line.me/ti/p/%40borntras
Facebook : www.facebook.com/borntras
Website : www.FactoryCosmetic.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิธีแก้เท้าเหม็นด้วยสมุนไพร สวย สุขภาพดีด้วยธรรมชาติ by ด็อกเตอร์ป้อ

วิธีแก้เท้าเหม็นด้วยสมุนไพร ช่วงหน้าฝน เท้าอับ เกิดกลิ่นเหม็นจะถอดรองเท้าที่ไหนก็อาย และรบกวนคนอื่นๆด้วย พี่ป้อแนะนำให้ทำสมุนไพรแช่เท้า...