วันเสาร์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2562

ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า ฝ้า กระ เป็นเจ้าของแบรนด์ได้ง่ายนิดเดียว





ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า ฝ้า กระ เป็นเจ้าของแบรนด์ได้ง่ายนิดเดียว

            การเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าไม่ใช่เรื่องยาก สำหรับคนที่กำลังมองหาอาชีพอิสระ โดยเฉพาะสินค้าที่เกี่ยวกับความสวยความงาม ประเภทครีมบำรุงผิว เครื่องสำอาง หรืออาหารเสริม วันนี้ FactoryCosmetic.com มีคำแนะนำเกี่ยวกับการเริ่มต้นธุรกิจและมีความรู้เกี่ยวกับการเลือกโรงงานผลิตเครื่องสำอาง หรือ OEM ครีม มาแนะนำค่ะ
สร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า เริ่มต้นง่ายนิดเดียว
            การเป็นเจ้าของแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า หรือสินค้าประเภทเครื่องสำอางและอาหารเสริม เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ดูแลเรื่องความสวยความงามทำให้ทุกคนมีบุคลิกภาพที่ดี ช่วยสร้างความมั่นใจในตัวเองซึ่งส่งผลต่อการทำงานในหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพ สำหรับการสร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าเป็นของตัวเอง มีขั้นตอนง่ายๆ ได้แก่ 1.เลือกสูตรครีมที่เราสนใจ 2.เลือก OEM ครีมหรือโรงงานผลิตเครื่องสำอางที่ได้มาตรฐาน 3.จำหน่ายและทำการตลาด
1.เลือกสูตรครีมที่เราสนใจ
            การเป็นเจ้าของแบรนด์ผลิตภัณฑ์ ผู้ประกอบการหรือนักธุรกิจมือใหม่ส่วนใหญ่จะมีตัวเลือกอยู่แล้วว่าจะผลิตครีมประเภทใด เช่น ครีมบำรุงผิวขาว ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยแก้ปัญหาเรื่อง สิว ฝ้า กระ และขจัดปัญหาริ้วรอย เมื่อได้ประเภทของผลิตภัณฑ์แล้ว ก็เริ่มต้นได้ไม่ยากเพราะโรงงานผลิตเครื่องสำอาง หรือผู้รับผลิตครีม ส่วนใหญ่จะมีสูตรครีม สูตรเครื่องสำอาง หรือสูตรอาหารเสริมไว้ให้ผู้ที่ต้องการสร้างแบรนด์เป็นของตนเองได้เลือก เป็นการอำนวยความสะดวกและลดต้นทุนการผลิต ไม่ต้องคิดค้นหรือวิจัยสูตรใหม่ๆ
2.เลือก OEM ครีมหรือโรงงานผลิตเครื่องสำอางที่ได้มาตรฐาน
            การเลือก OEM ครีมหรือโรงงานผลิตเครื่องสำอางที่ได้มาตรฐาน นอกจากครีมที่สั่งผลิตจะเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพแล้ว ผู้รับผลิตครีมเหล่านี้ยังผู้เชี่ยวชาญในด้านต่างๆคอยให้คำแนะนำปรึกษา เปรียบเสมือนการทำธุรกิจที่มีพี่เลี้ยงคอยดูแล หลักในการพิจารณาโรงงานผลิต มีดังนี้
            1.โรงงานผลิตที่ได้รับมาตรฐาน GMP จากกระทรวงสาธารณสุข
            2.มีกระบวนการผลิตที่ทันสมัย มีผู้เชี่ยวชาญคอยกำกับดูแลทุกขั้นตอนการผลิต

            3.โรงงานผลิตเครื่องสำอาง ที่ได้มาตรฐานควรมีห้องแล็ป (Lab) และมีทีมผู้เชี่ยวชาญในการคิดค้น วิจัย และพัฒนาสูตรเครื่องสำอางทำให้ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ต่างๆ คงคุณภาพ และได้มาตรฐานตามที่กำหนด
            4. บริษัทมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับ มีสำนักงาน มีโรงงานผลิต และที่อยู่ชัดเจน สามารถตรวจสอบได้
            5.มีเงื่อนไขการผลิตที่ตอบโจทย์ และผู้สั่งผลิตสามารถรับได้ เช่น จำนวนการผลิต งบประมาณการผลิต และมีสูตรครีมที่ได้คิดค้นและวิจัยมาแล้ว
3.จำหน่ายและทำการตลาด
            ความสำเร็จในการเป็นเจ้าของแบรนด์ธุรกิจเครื่องสำอาง ก็คือช่องทางการจำหน่ายและวิธีทำการตลาด ปัจจุบันช่องทางการจำหน่ายผลิตภัณฑ์มีหลายแนวทาง เช่น สร้างเว็บไซต์ขายออนไลน์ มีบูธหรือมีหน้าร้านขายแบบออฟไลน์ หรือทำควบคู่กันไปทั้งออฟไลน์และออนไลน์
            ทั้ง 3 ขั้นตอนในการเป็นเจ้าของแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า ฝ้า และกระ เพียงเลือกโรงงานผลิตเครื่องสำอาง ที่ให้บริการแบบ One Stop Service จะได้รับคำแนะนำอย่างครอบคลุมครบทุกขั้นตอนค่ะ

ติดต่อได้ที่  
Call Center 02-030-9988 
Line ID : @borntras (อย่าลืมพิมพ์@นะคะ หรือ http://line.me/ti/p/%40borntras
Facebook : www.facebook.com/borntras
Website : www.FactoryCosmetic.com
   
เปิดทำการ จันทร์ - เสาร์  หยุดวันหยุดนักขัตฤกษ์




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิธีแก้เท้าเหม็นด้วยสมุนไพร สวย สุขภาพดีด้วยธรรมชาติ by ด็อกเตอร์ป้อ

วิธีแก้เท้าเหม็นด้วยสมุนไพร ช่วงหน้าฝน เท้าอับ เกิดกลิ่นเหม็นจะถอดรองเท้าที่ไหนก็อาย และรบกวนคนอื่นๆด้วย พี่ป้อแนะนำให้ทำสมุนไพรแช่เท้า...